địa chỉ tẩy trắng răng uy tiins hải dương

Vì sao răng nhạy cảm hơn sau tẩy trắng răng?

Câu hỏi: Em có một thắc mắc mong được bác sỹ giải đáp giúp ạ? Tại sao răng nhạy cảm hơn sau tẩy trắng? Vì sau mỗi lần tẩy trắng răng xong em đều cảm thấy răng dễ bị kích ứng hơn, bị kến khi chạm lạnh, nóng, thậm chí là gió thổi. Cảm giác nhạy cảm này kéo dài sau vài tháng mới hết.

Trả lời: Răng nhạy cảm hơn sau tẩy trắng là tình trạng cũng dễ gặp ở nhiều người và khá phổ biến. Vì tẩy trắng dù không xâm lấn tới mô răng xong do có sử dụng thuốc có tính chất tẩy nên ít nhiều khiến cho mô răng trở nên yếu hơn trong một khoảng thời gian nhất định, đặc biệt là ngay sau khi tẩy trắng xong.

Cảm giác nhạy cảm này sẽ càng nặng hơn với người có nền răng vốn không được khỏe mạnh. Thời gian nhạy cảm răng cũng kéo dài hơn so với những người khác. Ngoài ra, nguyên nhân khiến cho bạn thấy răng nhạy cảm hơn sau tẩy trắng có thể còn do kỹ thuật tẩy trắng răng bạn được áp dụng không thật sự đảm bảo.

Nếu răng nhạy cảm chỉ trong ít ngày sau tẩy trắng thì không có gì phải lo lắng. Đó là phản ứng bình thường của răng dưới tác động của thuốc tẩy trắng. Nhưng nếu sự nhạy cảm này kéo dài nhiều ngày thì bạn có thể gặp một trong số các vấn đề trên. Hoặc là răng yếu hoặc cho kỹ thuật tẩy trắng không đảm bảo.

Trong trường hợp này, tốt nhất bạn nên đến trực tiếp địa chỉ đã tẩy trắng để được kiểm tra lại. Nếu cần thiết bạn sẽ được dùng kem chống ê buốt tạm thời.

Thực tế tẩy trắng răng cho các khách hàng tại Nha khoa Paris bằng công nghệ Laser Whitening đều cho kết quả tốt và rất ít người răng nhạy cảm nhiều ngày sau tẩy trắng. Vì công nghệ Laser Whitening do chính các bác sỹ thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công với những ưu điểm vượt trội sau đây:

- Giúp tẩy sáng răng, cho răng trắng đều và rất bền màu,

- Công nghệ sử dung laser er nha khoa để kích hoạt thuốc tẩy trắng, không sinh nhiệt nên rất an toàn đối với răng và mô nướu. Hơn nữa, thuốc tẩy trắng có nguồn gốc tự nhiên, được kiểm soát ở nồng độ an toàn và được bầu chọn là sản phẩm nha khoa 5 sao,

- Nhờ thành phần fluor có trong thuốc tẩy trắng và ánh sáng laser er mà men răng được bồi tụ thêm nên chắc khỏe hơn sau tẩy trắng răng,

- Sau tẩy trắng, màu răng duy trì được nhiều năm mà không phải tẩy trắng lại.

Công nghệ hiện chỉ được các chuyên gia Forsyth chuyển giao độc quyền cho Nha khoa Paris sau khi đã trải qua nhiều kiểm định khắt khe về năng lực chuyên môn và trình độ tay nghề.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

 

 

 

-----------------------------------------------
#Góc_tư_vấn

Sâu răng có phải đi trám không, tại sao?

24/4/2016

Câu hỏi: Chào bác sỹ! Em bị sâu răng, hình như mức độ càng ngày càng nặng. Không biết là sâu răng có phải đi trám không ạ? Hay phải làm thế nào, liệu có thể khôi phục được răng giống như cũ không thưa bác sỹ? Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Nick facebook: Nguyễn Như Hà  – Hải Dương)

Trả lời:

Chào bạn Hà!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Sâu răng có phải đi trám không, tại sao?” của bạn, Nha khoa Đức xin được giải đáp cụ thể như sau:

Sâu răng có phải đi trám không , hiệu quả thế nào?

Sâu răng hiện đang là bệnh lý phổ biến nhất hiện nay và cũng là bệnh có tác hại phá hủy răng tới mức nặng nề nhất, thậm chí có thể gây mất răng hoàn toàn. Trước đó, bệnh nhân sâu răng còn có thể trải qua nhiều vấn đề khó chịu như đau nhức, ê ẩm, khó ăn nhai, chảy máu răng,…

Cho nên, khi bị sâu răng thì điều trị răng sâu là cần thiết để bảo tồn chiếc răng thật này tới mức tối đa.

Vậy sâu răng có phải đi trám không?

Cách duy nhất để đối phó với bệnh lý sâu răng đó là nạo bỏ mô răng sâu triệt để. Chỉ như thế mới ngăn ngừa được tối đa những triệu chứng do sâu răng gây ra. Sau đó, kết hợp với giải pháp khôi phục lại hình thể răng giúp hỗ trợ ăn nhai tốt hơn, đồng thời bảo vệ mô răng khỏe còn lại để ngăn ngừa sự tái phát của bệnh lý này về lâu dài.

Giải pháp phục hình đó chính là hàn trám răng sâu. Đây là hình thức phục hồi răng trong đó sử dụng các vật liệu nhân tạo để bù đắp lại phần mô răng bị mất. Vật liệu này được tạo hình trực tiếp tại vùng mất mô răng và thiết kế sao cho tạo nên hình dáng răng tự nhiên như ban đầu khi chưa mất răng. Miếng trám sẽ được kết dính chắc chắn và đảm bảo nhất cho khả năng bám bền chắc trên răng thật. Sức bám có thể đạt được rất cao, chắc chắn, hỗ trợ nhai nghiến đảm bảo mà không lo bị bong bật, nứt hở.

Có những vật liệu có chất lượng tốt và rất lành tính, lại bền chắc cao và chịu lực tốt khi hóa cứng nên khi dùng để trám răng sẽ mang lại hiệu quả vô cùng cao, duy trì được dài lâu.

Tại sao nên trám răng sâu?

Sau khi điều trị nạo bỏ hoàn toàn mô răng sâu, việc hàn trám là cần thiết. Các lý do sau đây sẽ cho bạn biếtsâu răng có phải đi trám không một cách chi tiết nhất:

– Răng cần khôi phục trở về hình thể ban đầu để đảm bảo tính thẩm mỹ.

– Răng cần khôi phục trở về hình thể ban đầu để đảm bảo tính chức năng ăn nhai gần giống như trước khi bị sâu.

– Mô răng khỏe còn lại cần được bảo tồn dài lâu để duy trì chân răng thật và tủy răng (nếu còn) tốt nhất.

– Cần tránh cho bệnh lý sâu răng tái phát trở lại.

Do đó, chúng ta cần phải trám lại răng sau điều trị răng sâu bởi chỉ như thế mới đảm bảo được tất cả các vấn đề kể trên.

Khi hàn trám răng sâu ti Nha khoa Đức, bn s đượng dng công ngh trám Laser Tech hiđi nên có th yên tâm v cht lượng. Đây hiđang là công nghtrám tân tiến nht hin nay, cho phép phát huy tđa các ưđim ca vt liu trám, to ra đ bám tt nhât cho miếng trám bng cách ng dng laser trám thếh mi. Nh thế, miếng trám được gia tăng v tui th và cht lượng.

Nếu quan tâm đến công nghệ này, hoặc cần tư vấn thêm về việc sâu răng có phải đi trám không bạn có thể liên hệ tới Trung tâm theo các thông tin chi tiết dưới đây, bác sỹ sẽ tận tình tư vấn tốt nhất cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

 

-----------------------------------------------
Nha Khoa Đức
Địa chỉ : cơ sở 1: Số 106 Nguyễn lương Bằng – Thành Phố Hải Dương
: cơ sở 2: phố ghẽ - Tân trường – Cẩm giàng – Hải Dương 
Điện thoại : 02206: 552.553
Hotline : O96.324.9999
Email : nhakhoaduchd@gmail.com
Website : 
http://www.nhakhoaduc.com/
https://www.facebook.com/nhakhoa.duc

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét