Tẩy trắng răng






Tất cả mọi người đều mong ước sở hữu một nụ cười trắng sáng, rạng rỡ. Một nụ cười khoe hàm răng trắng như ngọc có một khả năng đặc biệt, nó có thể khiến một người hết sức bình thường cũng trở nên thật cuốn hút. Tuy nhiên, rất ít người trong chúng ta được sinh ra với một hàm răng "trắng sáng như ngọc trai". Cũng giống như màu da, màu tóc hay màu mắt, răng của chúng ta cũng có nhiều mức độ màu sắc khác nhau, và cùng năm tháng, răng chúng ta ngày càng ngã màu vàng hơn, giống như màu tóc trở nên không còn đen nhánh nữa theo tuổi tác.
  Nhiều người bằng lòng với màu răng hiện tại của mình và cố gắng duy trì nó bằng cách chải răng 2 lần mỗi ngày với kem đánh răng có fluor, làm sạch kẽ răng với chỉ nha khoa và cạo vôi, đánh bóng răng định kỳ mỗi 6 tháng tại phòng nha. Điều đó không có gì phải phàn nàn. Nhưng nếu bạn quyết định muốn vượt xa hơn những giới hạn đó để cải thiện vẻ thẩm mỹ cho nụ cười của mình, để sở hữu một hàm răng trắng hơn, sáng hơn, thì bạn nên tìm hiểu và khám phá thêm những lựa chọn khác.
Hiện nay trong thực hành nha khoa có 2 phương pháp làm trắng răng:
-          Phương pháp làm trắng răng tại phòng nha bằng tia laser.
-          Phương pháp làm trắng răng tại nhà.
  Trên thị trường hiện nay có lưu hành một số bộ thuốc và dụng cụ tẩy trắng răng. Những loại thuốc này thường không chứa đủ nồng độ chất tẩy trắng răng đạt tiêu chuẩn, mà thay vào đó là một số loại acid nhẹ và các chất mài mòn. Những chất này có khả năng làm hư răng của bạn.
Vậy bạn hãy đừng do dự, hãy đến trao đổi với các Bác sỹ của chúng tôi. Các Bác sỹ sẽ nói cho bạn biết phương pháp làm trắng răng nào phù hợp, an toàn và có hiệu quả nhất đối với bạn.
  Tôi phải chăm sóc răng của mình như thế nào sau khi chúng được làm trắng?
  Bạn có thể giúp cho răng của mình được trắng sáng lâu bằng cách hạn chế sử dụng các thức ăn và nước uống có khả năng làm ngã màu răng như trà, cà phê, rượu vang đỏ v.v… Không hút thuốc lá cũng giúp ngăn chặn việc răng bị ngã màu và bị đen.
Việc chăm sóc răng theo tiêu chuẩn thường quy vẫn luôn luôn cần thiết:
-          Đánh răng sau khi ăn với kem đánh răng có fluor.
-          Hạn chế tối đa việc ăn vặt và uống các thực phẩm có đường.
-          Khám răng định kỳ mỗi 6 tháng.

Công ngh Ty trng Răng Laser Whitening da trên cơ chế kích hot sâu và đng đu các phân t thuc ty trng đ đánh bt các phân t làm đi màu răng, đng thi len li và bao ph toàn b răng t trong ra ngoài, va giúp răng trng sáng va tăng cường sc mnh bo v men răng và mô nướu hiu qu.


Công ngh ty trng răng Laser Whitening
AI?
PHÙ HP Đ TY TRNG RĂNG
LASER WHITENING
S tích hp đng thi ca các bước sóng laser dng chùm mang năng lượng hot hóa cc mnh vi thuc ty trng nhiu nng đ nên có th áp dng cho nhiu trường hp răng xung màu do nhiu nguyên nhân khác nhau.
1.Răng b xn màu mt ngoài do thc phm
2. Răng b nhim màu kháng sinh
3. Tt c các trường hp mun có màu răng trng bóng hơn.

TI SAO?
LA CHN LASER WHITENING
Đ
 TY TRNG RĂNG?

Vi nhiu ưu đim ni bt, Laser Whitening đang là công ngh ty trng răng được ưa chung nht ti M, Đức  và được Hip h Nha khoa Hoa Kỳ khuyên dùng cho tt c các trường hp mun có hàm răng trng đp rng r hơn.
01  Hàm răng ngc trai sáng bóng sau 1h
Công ngh ty trng răng Laser Whitening phát huy tác dng gn như ngay lp tc. Ch sau 10’ trên ghế nha khoa, mc đ trng sáng ca răng được ci thin so vi màu cũ ti 6 đ. Kết qu sau khi hoàn thành quá trình ty trng ch 40’ là mt hàm răng trng bóng như ngc trai mà bt c ai cũng mơ ước.
02  Hiu qu ty trng răng dài lâu vượt bc
Đi vi nhng phương pháp thông thường, hiu qu ty trng răng trung bình t 1 – 2 năm. Tuy nhiên, phương thc kích hot phân t làm trng đng thi b sung fluor dưới tác đng thâm nhp sâu ca bước sóng laser đem li kết qu vượt tri gp nhiu ln. Laser Whitening duy trì thi gian trng sáng lên đến 3 – 5 năm. Nếu bn biết cách chăm sóc răng ming khoa hc thì hiu qu này có th còn kéo dài hơn na.
03  Công ngh ty trng răng an toàn tuyt đi
Thuc ty trng s dng trong công ngh ty trng Laser Whitening khi đưa vào s dng không cho thy có du hiu ca d ng hay biến chng nào. Nng đ cho phép ca thuc được t chc Y tế Thế gii chng minh là an toàn đi vi sc khe con người, và được ADA bu chn là “sn phm nha khoa 5 sao” năm 2014.
04  Bo v mô & men răng, làm răng chc khe
Vượt qua hàng ngàn th nghim y khoa, Laser Whitening được chng nhn là có tác đng tích cc lên mô quanh răng và tt cho men răng. Laser Whitening được kim soát ngưỡng năng lượng laser  mc an toàn, va hot hóa thuc va làm săn chc mô răng.
Đc bit, thuc ty trng có cha fluor – là yếu t nn tng hình thành nên men răng.Tác đng liên tc và n đnh ca các bước sóng giúp kích thích kh năng hp th fluor trong thuc ty trng đ t bù men mt cách t nhiên nht. Quá trình bi đp này vn tiếp din c sau khi ngng tác đng laser giúp răng chc khe dài lâu.

QUY TRÌNH TY TRNG RĂNG LASER WHITENING TI NHA KHOA ĐỨC ?
Ty trng dưới tác đng ca ánh sáng Laser mang li cho bn nhng tri nghim thú v và bt ng vi các bước thc hin nhanh gn, nh nhàng và vô cùng d chu.
Bước 1: Thăm khám và tư vn
– Khám tng quát- đánh giá tình trng chung ca răng ming – đưa ra phác đ điu tr
– Ch
 mc đ màu sc trước – sau khi ty trng vi thước đo màu răng
Bước 2: V sinh & cách ly môi, nướu
– V sinh răng ming k lưỡng
– Cách ly môi và n
ướu bng đế cao su, bôi hot cht có tính năng bo v cao.
Bước  3: Đưa thuc ty trng lên răng
– Bôi thuc ty trng lên răng vi dng c nha khoa chuyên dng
Bước 4: Chiếu laser hot hóa thuc
– Tia laser vi ngưỡng năng lượng an toàn hot hóa phân t ty màu, giúp răng trng sáng t cu trúc bên trong thân răng ra ngoài b mt răng.
– Quá trình chi
ếu laser ch kéo dài trong 30′




Quy trình ty trng răng bng Laser Whitening tại nha khoa hải dương, 
Kết quả tuỳ thuộc cơ địa mỗi người.

- - - - - - - - - - - - - - - - - - -- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 

Nha Khoa Đức
Địa chỉ : cơ sở 1: Số 106 Nguyễn lương Bằng – Thành Phố Hải Dương
: cơ sở 2: phố ghẽ - Tân trường – Cẩm giàng – Hải Dương
 
Điện thoại : 02206: 552.553
Hotline : O96.324.9999
Email : nhakhoaduchd@gmail.com
Website :
 http://www.nhakhoaduc.com/
https://www.facebook.com/nhakhoa.duc