Bộ tẩy trắng răng Beaming White Home Whitening




Giá bán trên thị trường: 2.000.000 vnd
Giá bán sốc tại Nha khoa Đức: 1.500.000 vnd


Tẩy trắng răng tốt nhất của mỹ đã có mặt tại nha khoa đức Hải dương, nha khoa uy tín số 1 hải dương.
Thống kê cho thấy nụ cười với hàm răng trắng bóng tác động tích cực đến thái độ của người đối diện về bạn: bạn khỏe khoắn, năng động, suy nghĩ tích cực và có một lối sống lành mạnh... Tóm lại, cộng tác với bạn sẽ rất thú vị và... dẫn đến thành công chung.
Nhưng có nhiều lý do cản trở màu răng của bạn được cải thiện để trở nên trắng sáng: gặp nha sĩ để được tư vấn cũng mất thời gian đi lại, bạn cũng nghe mọi người nói kháo nhau tẩy trắng răng dễ bị ê buốt, v.v... Bộ sản phẩm tẩy trắng răng tại nhà Deluxe với thương hiệu số 1 tại Mỹ Beaming White đảm bảo đem lại cho bạn một hàm răng trắng sáng, tiện lợi và chi phí phải chăng . Điều quan trọng là chúng tôi có bí quyết để giúp cho răng bạn trở nên trắng sáng mà không hoặc rất ít ê buốt.
Gel tẩy trắng 22% CP
Đây không phải là loại gel rẻ tiền được gia công tại Trung Quốc mà các đối thủ cạnh tranh của chúng tôi sử dụng để giảm giá thành. Gel tẩy trắng Beaming White được nghiên cứu và sản xuất tại phòng lab riêng của tập đoàn Beaming White, LLC. Thành phần gel tẩy trắng được chiết xuất từ thảo mộc và khoáng chất, được đăng ký với FDA và được nha sĩ tại Mỹ chuẩn thuận.
Gel xanh bổ sung khoáng chất 3ml
Gel xanh là điểm làm cho Beaming White khác biệt với các sản phẩm cạnh tranh, giúp bổ sung khoáng chất mất đi trong quá trình tẩy trắng răng, giúp cho răng chắc khỏe. Mặt khác, gel xanh giúp cho quá trình tẩy trắng răng không còn ê buốt và giúp ngăn ngừa răng tái nhiễm màu sau khi tẩy trắng.
Đèn quang hóa
Chiếc đèn này nhìn có vẻ đơn giản, nhưng các sản phẩm cạnh tranh không thể có được. Không có đèn, bạn cần mang gel tẩy trắng cả đêm. Nhưng có đèn, bạn chỉ cần nửa tiếng. Và chỉ có sản phẩm của chúng tôi có đèn.
Chiếc đèn LED này phát ra một thứ ánh sáng màu xanh ở bước sóng thích hợp tăng cường hoạt hóa cho gel tẩy trắng. Nhờ vậy, Beaming White giải quyết được bài toán khó nhất mà các sản phẩm cạnh tranh không thể giải nổi: gel tẩy trắng không quá mạnh để làm cho răng ê buốt, nhưng vẫn đủ mạnh để có thể tẩy trắng răng hiệu quả.




tẩy trắng răng tốt nhất hải dương, 
tẩy trắng răng rẻ nhất hải dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét