Thẩm mỹ veneer sứ

Thẩm mỹ răng Veneer là gì?

 

Tin tứcTư vấn bọc răng sứ, veneerTư vấn bọc răng sứ, veneer

 

Nói về thẩm mỹ răng thì chắc chắn chúng ta đều hiểu là việc làm đẹp cho răng. Song thẩm mỹ răng Veneer là gì thì không hẳn ai cũng rõ. Cùng Nha Khoa Đức tìm hiểu về công nghệ thẩm mỹ răng veneer mới nhất này nhé!

Thẩm mỹ răng Veneer là gì?

Thẩm mỹ răng veneer là hình thức phục hồi làm đẹp cho răng bị thưa, mọc lệch, ngắn hay sứt mẻ…bằng cách dùng miếng dán veneer cao cấp có độ dày siêu mỏng khoảng 0.5 mm tương đương với kính áp tròng để dán vào mặt trước của răng tạo ra hàng răng đều tăm tắp, trắng tự nhiên cho người sở hữu.

                                               Mặt dán sứ trong công nghệ Veneer răng siêu mỏng

Thẩm mỹ răng Veneer có ưu điểm như thế nào?

So với phương pháp bọc răng thông thường thì thẩm mỹ răng veneer có ưu điểm hơn hẳn. Bởi kĩ thuật thực hiện không gây mài mòn răng nhiều, gần như 100% không cần can thiệp tủy sống cho nên bảo vệ được tối đa răng thật và tủy sống. Đây là một trong những thế mạnh của thẩm mỹ răng veneer đem lại cho khách hàng, nhờ đó mà răng bạn sẽ không có cảm giác ê buốt sau khi mài như áp dụng bọc răng sứ truyền thống.

Đặc biệt, thẩm mỹ răng veneer chỉ cần mài nhẹ lớp mặt ngoài nên không làm thay đổi khớp cắn nên bạn có thể vô tư ăn uống mà không gây bất cứ sự khó chịu nào sau khi làm. Thẩm mỹ răng veneer còn cho kết quả duy trì lâu dài, ổn định do chịu đựng được tác động của ngoại lực như khi nhai, môi trường hóa học trong miệng…

Các loại chất liệu Veneer trong thẩm mỹ răng?

Hiện nay, trên thị trường có 2 loại veneer dùng để bọc răng là: Veneer composite và veneer sứ, tùy theo nhu cầu của từng khách hàng bác sĩ sẽ tư vấn chất liệu phù hợp.

+ Chất liệu Veneer composite: Loại này thường được dùng trong phương pháp điều trị cũ, bác sĩ sẽ trám composite trực tiếp lên răng bệnh nhân. Ưu điểm thời gian điều trị nhanh, chỉ trong 1 lần, chi phí tương đối rẻ nhưng dễ gây ngả màu sau vài năm sử dụng. Hiện tại Nha Khoa Đức không sử dụng chất liệu này trong công nghệ Veneer thẩm mỹ.

+ Chất liệu Veneer sứ: đây là chất liệu được khách hàng ưa chuộng vì độ bền cũng như tính thẩm mỹ. Với chất liệu này, bác sĩ dựa vào dấu răng của khách hàng để tạo khuôn cho Veneer sứ của từng răng, sau đó dán các veneer lên bề mặt răng bằng keo sinh học. Ưu điểm của sản phẩm veneer là tạo màu sắc lâu bền, tự nhiên nhưng mất thời gian điều trị lâu hơn, mức giá cao hơn so với veneer composite.

 

Địa chỉ thẩm mỹ răng Veneer uy tín tại Hải Dương.

 

Công nghệ Veneer là phương pháp thẩm mỹ đòi hỏi trình độ tay nghề cao của bác sĩ nha khoa, do đó không phải phòng nha nào cũng có thể thực hiện được. Bởi bản chất của veneer sứ khá mỏng, dễ làm ánh màu của răng thật và làm giảm vẻ thẩm mỹ sau khi bọc. Vì vậy, để làm được răng veneer thành công đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề, trình độ và mắt thẩm mỹ tinh tế.

Nha khoa Đức là một trong những trung tâm nha khoa thẩm mỹ uy tín nhất hiện nay với những phương pháp làm răng đặc biệt. Tại đây, không chỉ có những bác sĩ giỏi, đã từng học hỏi và làm việc tại các nước có nền nha khoa phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc với hơn 10 năm kinh nghiệm, mà tại đây còn sở hữu nhiều trang thiết bị nha khoa hiện đại. Do đó với công nghệ Veneer răng thẩm mỹ, Nha Khoa Đức tự hào là địa chỉ thực hiện hàng đầu Hải dương

Trên thực tế, chúng tôi đã thực hiện công nghệ Veneer răng cho hàng ngàn lượt khách hàng trong những năm vừa qua.

 

Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách tại địa chỉ uy tín duy nhất tại Hải Dương:

--------------------------

Nha Khoa Đức

Địa chỉ : cơ sở 1: Số 106 Nguyễn lương Bằng – Thành Phố Hải Dương

 : cơ sở 2: phố ghẽ - Tân trường – Cẩm giàng – Hải Dương 

Điện thoại : 02206 552.553

Hotline : O96.324.9999

Email : nhakhoaduchd@gmail.com

Website : http://.www.nhakhoaduc.com

https://www.facebook.com/nhakhoa.duc

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét