Cấy ghép Implant tại Nha khoa Đức có gì đặc biệt?

 Cấy ghép Implant tại Nha khoa Đức có gì đặc biệt?

Tin tứcTư vấn cấy ghép Implant

Cấy ghép răng implant là một kỹ thuật cấy ghép răng hoàn hảo nhất hiện nay. Tuy nhiên, khác với những phương pháp cấy ghép răng khác, cấy ghép răng implant đòi hỏi những tiêu chí khắt khe về trình độ bác sĩ cũng như trang thiết bị hiện đại phù hợp. Cấy ghép implant cần được thực hiện ở những trung tâm ứng dụng công nghệ mới, uy tín. Thực hiện tại những phòng khám nha khoa không uy tín, sử dụng các phương pháp cũ có thể dẫn tới những nguy cơ nhiễm trùng và thất bại.

Cấy ghép răng Implant là gì?

Cấy ghép Implant là giải pháp điều trị trong nha khoa nhằm thay thế một hay nhiều răng đã mất. Implant là một trụ nhỏ làm bằng titannium được dùng để nâng đỡ cho mão răng, cầu răng hay hàm giả được đặt trong xương hàm thông qua phẫu thuật, đây được coi là một công cụ thay thế chân răng đã mất, sau đó gắn răng sứ giống như một răng thật.

   Hình ảnh mô phỏng răng được cấy ghép Implant hoàn chỉnh 

Tại sao lại chọn cấy ghép Implant tại Nha khoa Shinbi Dental?

Với phương pháp cấy ghép truyền thống để cấy ghép răng cần phải khoan, tạo một lỗ nhỏ ở xương hàm và đặt xilanh vào. Sử dụng cách này quá trình thực hiện sẽ mất rất nhiều thời gian, gây đau, chảy máu khá nhiều và đây cũng là nỗi lo lắng, sợ hãi của nhiều khách hàng.

Nhưng với kỹ thuật cấy ghép tiên tiến tại Nha khoa Đức, mọi lo lắng về cây ghép sẽ bị loại bỏ. Bởi việc cấy ghép được ứng dụng công nghệ vi phẫu tân tiến, dưới sự cố vấn chuyên môn của các chuyên gia chỉnh hình hàng đầu giúp quá trình đưa trụ Implant vào trong xương hàm chính xác, nhanh chóng rút ngắn thời gian cấy ghép xuống chỉ còn từ 10 đến 15 phút. Đó cũng là điểm nổi bật mà công nghệ cấy ghép Implant tại Nha khoa Đức mang lại.

 

Tại Nha Khoa Đức, cắm Implant được ứng dụng công nghệ tiên tiến với đội ngũ bác sĩ tay nghề , chuyên môn cao mang lại vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho hàm răng của bạn.

Hơn nữa, việc cấy ghép này không đòi hỏi nhiều thuốc gây mê, bạn sẽ cảm thấy thoải mái trong quá trình thực hiện và sau khi cấy ghép cũng không đau, không sưng và không biến chứng nguy hiểm. Bên cạnh đó, vấn đề chảy nhiều máu được giảm thiểu tối đa trong các ca phấu thuật cấy ghép Implant tại Phòng khám, khách hàng sẽ nhanh chóng được sở hữu hàm răng đẹp, chắc chắn,  có thể nhai tốt với nhiều dạng thức ăn và đặc biệt răng không bị thay đổi tính chất, suy giảm sức bền mà còn có tuổi thọ như răng thật khi được chăm sóc tốt.

Tận dụng công nghệ nha khoa hiện đại, Nha khoa Đức cố gắng cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và hiệu quả nhất với chi phí hợp lý nhất;

 

Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách tại địa chỉ uy tín duy nhất tại Hải Dương:

--------------------------

Nha Khoa Đức

Địa chỉ: Cơ sở 1; Số 11-A14 Khu Đô thị Đầm trấu - Hai Bà Trưng - Hà. Nội

Địa chỉ: Cơ sở 2: Số 106 Nguyễn lương Bằng – Thành Phố Hải Dương

Địa Chỉ cơ sở 3: phố ghẽ - Tân trường – Cẩm giàng – Hải Dương 

Điện thoại : 02206 552.553

Hotline : O96.324.9999

Email : nhakhoaduchd@gmail.com

Website : http://.www.nhakhoaduc.com

https://www.facebook.com/nhakhoa.duc

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét