Tẩy trắng răng mỹ

Công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening dựa trên cơ chế kích hoạt sâu và đồng đều các phân tử thuốc tẩy trắng để đánh bật các phân tử làm đổi màu răng, đồng thời len lỏi và bao phủ toàn bộ răng từ trong ra ngoài.
Công nghệ này là phương pháp vừa giúp răng trắng sáng vừa tăng cường sức mạnh bảo vệ men răng và mô nướu hiệu quả.
Đăng ký tư vấn trực tuyến tại inbox nha Khoa Đức để được giải đáp mọi thắc mắc các bạn nhé!
.
Tẩy trắng răng bằng Laser Whitening là phương pháp dùng ánh sáng xanh từ tia Laser tác động hoạt hóa thuốc giúp tẩy răng trắng sáng. Dưới tác động của ánh sáng Laser, răng bạn sẽ trở nên trắng sáng không ngờ với các bước thực hiện nhanh gọn, nhẹ nhàng và vô cùng dễ chịu trong quá trình tẩy trắng răng.

Công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening vừa giúp răng trắng sáng vừa tăng cường sức mạnh bảo vệ men răng và mô nướu hiệu quả.

Công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening số 1 Hoa Kỳ
Công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening dựa trên cơ chế kích hoạt sâu và đồng đều các phân tử thuốc tẩy trắng để đánh bật các phân tử làm đổi màu răng, đồng thời len lỏi và bao phủ toàn bộ răng từ trong ra ngoài, vừa giúp răng trắng sáng vừa tăng cường sức mạnh bảo vệ men răng và mô nướu hiệu quả.
Sự tích hợp đồng thời của các bước sóng laser dạng chùm mang năng lượng hoạt hóa cực mạnh với thuốc tẩy trắng nhiều nồng độ nên có thể áp dụng cho nhiều trường hợp răng xuống màu do nhiều nguyên nhân khác nhau.
.
-----------------------------------------------
Nha Khoa Đức
Địa chỉ : cơ sở 1: Số 106 Nguyễn lương Bằng – Thành Phố Hải Dương
: cơ sở 2: phố ghẽ - Tân trường – Cẩm giàng – Hải Dương 
Điện thoại : 02206: 552.553
Hotline : O96.324.9999
Email : nhakhoaduchd@gmail.com
Website : 
http://www.nhakhoaduc.com/
https://www.facebook.com/nhakhoa.duc


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét