răng cửa thưa


Răng bị thưa có bọc răng sứ được không?
💪 Câu hỏi: Bác sĩ cho em hỏi những trường hợp răng bị thưa có bọc răng sứ được không ạ? Răng cửa và răng nanh hàm dưới của em bị thưa, mỗi khi ăn, thức ăn hay còn bị nhét vào kẽ răng làm em cảm thấy rất khó chịu. Liệu bọc răng sứ hay phương pháp nào để hiệu quả nhất ạ?
💪 Trả lời:
1. Răng bị thưa có bọc răng sứ được không?
Hiện nay, cùng với sự phát triển của các kỹ thuật nha khoa, sẽ có 3 cách chữa răng thưa phổ biến như sau: trám răng, bọc răng sứ và niềng răng.
Về phương pháp trám răng, vật liệu composite có thể dùng để trám lên những vết răng thưa, để làm se khít lại khoảng cách giữa các răng thưa. Nhưng việc sử dụng chất trám không được lâu bền, chất trám nhanh bị bong bật nếu bị va chạm mạnh, làm ảnh hưởng đến răng.
Còn với phương pháp niềng răng: đây là cách chữa răng thưa hiệu quả tuyệt đối, sử dụng các khí cụ mắc cài để tác động lên răng, kéo răng dịch chuyển về đúng vị trí, các răng đều đẹp hơn. Tuy nhiên, niềng răng cho răng thưa sẽ mất nhiều thời gian, phải mất từ 18-24 tháng để đeo khí cụ mắc cài và chi phí cũng tương đối cao.
Do vậy, bọc răng sứ sẽ là giải pháp cho răng thưa tối ưu nhất, vừa đảm bảo tiết kiệm thời gian và chi phí, vừa đảm bảo được độ bền cho răng. Bạn có thể tự mình trả lời được câu hỏi răng thưa có bọc răng sứ được không rồi chứ.
2. Nên bọc răng sứ cho răng thưa bằng công nghệ nào là tốt nhất?
Công nghệ CT 5 chiều là giải pháp bọc sứ răng thưa với chất lượng hàng đầu. Trong quy trình của công nghệ răng sứ CT 5 chiều, bạn sẽ được lấy dấu hàm nhanh chóng chỉ trong 30 giây thay vì phải chờ hàng giờ đồng hồ. Mẫu răng 5D được tái hiện sống động bằng phần mềm kỹ thuật số trên máy vi tính tại xưởng, để cho ra đời chiếc răng đúng như bản gốc 100%, chính xác đến từng gờ, múi rãnh
Quá trình chế tạo răng sứ được thực hiện với sự hỗ trợ của kỹ thuật CAD/CAM – hệ thống phân tích dữ liệu chuẩn xác bậc nhất cùng máy mài sứ CEREC giúp chế tạo mão răng sứ chỉ trong vòng vài phút, giúp rút ngắn thời gian bọc sứ tối đa. Bạn có thể hoàn thành quy trình bọc sứ răng thưa chỉ sau 2 lần hẹn trong vòng 2-3 ngày.
Với dòng răng sứ không kim loại như Ceramil hay Cercon thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về cả hai phương diện là thẩm mỹ và độ bền. Đặc biệt dòng sứ Ceramil có màu sắc sáng bóng tự nhiên hiện được đánh giá là sự lựa chọn số 1 cho bọc sứ răng thưa, đặc biệt là răng cửa.


Nha Khoa Đức
Địa chỉ : cơ sở 1: Số 106 Nguyễn lương Bằng – Thành Phố Hải Dương
: cơ sở 2: phố ghẽ - Tân trường – Cẩm giàng – Hải Dương
 
Điện thoại : 02206: 552.553
Hotline : O96.324.9999
Email : nhakhoaduchd@gmail.com
Website :
 http://www.nhakhoaduc.com/
https://www.facebook.com/nhakhoa.duc


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét