tôi làm răng sứ huyện cẩm giàng

Răng sứ có bền không?

 

 

Khách hàng Hỏi: Răng sứ có bền không? Có sợ hỏng răng về sau không? Bao lâu thì sẽ phải làm lại răng sứ?

Nha Sĩ trả lời: Sau khi phục hình, nếu bệnh nhân sử dụng và chăm sóc răng đúng cách thì tuổi thọ của răng sứ sẽ rất cao. Rất nhiều trường hợp hoàn toàn có thể sử dụng 10 – 40 năm.

Đối với răng sứ kim loại: Thời gian sử dụng sẽ không lâu vì sau khi phục hình khoảng 4-5 năm thì viền răng sứ sẽ xuất hiện màu hơi xanh rồi chuyển dần sang đen, mất dần đi vẻ thẩm mỹ.

Đối với răng sứ không kim loại (răng toàn sứ): Loại răng này đủ các yếu tố cho một phục hình yêu cầu tính thẩm mỹ cao, răng có độ chính xác cao, sát khít đường hoàn tất, tiếp xúc bên và khớp cắn. Màu sắc răng hoàn hảo, không gây kích ứng lợi, không gây đen viền lợi, không oxy hóa, không đổi màu theo thời gian. Đặc biệt, khi ánh sáng mạnh chiếu vào, răng toàn sứ cho vẻ ngoài giống như răng thật tự nhiên. Ngoài ra, độ bền, độ uốn cong của răng cũng cao hơn răng thật nên có khả năng đề kháng với các lực quá tải và sự lan truyền đường nứt gãy. Thời gian bảo hành cho răng toàn sứ  từ 5 – 10  năm.

Ngoài ra, độ bền của răng sứ còn phụ thuộc vào các yếu tố như:

- Vị trí răng
- Tay nghề nha sỹ
- Mô răng thật
- Răng đã điều trị tủy hay chưa
- Chế độ chăm sóc...


Nếu anh/chị có câu hỏi cần giải đáp? Hãy bình luận dưới bài viết, nha sĩ của chúng tôi sẽ có câu trả lời sớm nhất cho anh/chị.

 

 

Nha Khoa Đức
Địa chỉ : cơ sở 1: Số 106 Nguyễn lương Bằng – Thành Phố Hải Dương
: cơ sở 2: phố ghẽ - Tân trường – Cẩm giàng – Hải Dương 
Điện thoại : 02206: 552.553
Hotline : O96.324.9999
Email : nhakhoaduchd@gmail.com
Website : 
http://www.nhakhoaduc.com/
https://www.facebook.com/nhakhoa.duc

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét